MUA RƯỢU VANG HONORO VERA MONASTRELL ORGANIC (TÂY BAN NHA) GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI ĐÂU???

RƯỢU VANG HONORO VERA MONASTRELL ORGANIC (TÂY BAN NHA)

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Nồng độ: 15.5 %

Dung tích: 750 ML

Giống nho: Monastrell

Ấn tượng đầu tiên mà người dùng nhận thấy ở chai rượu vang Honoro Vera Monastrell đó là chúng thể hiện đầy đủ tố chất cần thiết của một dòng vang ngọt ngào, bằng chính việc cơ thể vang cung cấp một lượng đường khá đầy đặn và vừa phải. Vang có xuất xứ từ Tây Ban Nha, được làm từ nho Monastrell và có nồng độ cực kỳ mạnh mẽ 15.5%.

Sản phẩm của nhà Honoro Vera Monastrell luôn rất đặc biệt chính bởi cách trồng và sử dụng giống nho của họ. Giống Monastrell được trồng trên những vùng đất cằn, nghèo dinh dưỡng, không được tưới tiêu nên năng suất cũng như chất lượng thiếu ổn định, bù lại chúng tạo ra chất rượu với hương và vị vô cùng đậm đà mạnh mẽ. Honoro Vera Monastrell có mùi đặc trưng là hương thảo mộc, vị khoáng và mùi quả việt quất tạo cho rượu có kết cấu hài hòa, chất rượu ngon và mùi gia vị lắng đọng.

Chai vang gây được sự chú ý với một sắc hồng nhẹ nhàng, thanh tao cùng mùi thơm dễ dàng nhận thấy. Cũng nhờ vào việc được trưởng thành từ giống nho bản địa Monastrell thuộc khu vực đông nam của Tây Ban Nha mà vang có được sức mạnh tượng trưng của vùng cùng một sự hào phóng đầy ấm áp.

Hương vị của rượu mang một chút gì đó rất lạ và đặc biệt hiếm có. Chúng vừa thể hiện được sự hấp dẫn của trái cây như mâm xôi, hoa quả đỏ, dâu tây lại vừa mang hương vị của thảo mộc, của vị khoáng rất phong phú.

Khi thưởng thức, ta dễ dàng nhận ra vang có một cấu trúc hài hòa, chất rượu mềm mịn và lắng đọng, cân bằng, đậm đà với dư vị dai dẳng và quyến luyến bởi nồng độ 15.5%. Chính  một cơ thể tròn đầy của rượu đã khiến chúng trở nên rất hiện đại.

♥ Mang trong mình vị ngọt nhưng cũng có một chút vị chua, điều này giúp kích thích vị giác rất tốt.

♥ Honoro Vera Monastrell có mùi hương thảo mộc, vị khoáng và việt quất cho ra chất rượu ngon và hương vị lắng đọng .

◊ Uống cùng các món ăn thit đỏ , phomai ,…

◊ Có thể dùng với mọi bữa tiệc và phù hợp với mọi đối tượng .

◊ Có thể sử dụng làm quà tặng hoặc trong bữa ăn gia  đình , party !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn tin
0989593636
Chat Facebook
Gọi điện ngay